Blog

Cách chăm sóc tóc nam chi tiết cho từng loại tóc

Cái răng cái tóc là gốc con người do đó việc chăm sóc mái tóc là điều vô cùng cần thiết cho dù là phái nữ hay nam đặc biệt đối với “cánh mày râu” vấn đề này lại càng cần được chú trọng hơn bởi họ ít khi quan tâm đến việc chăm sóc tóc nam như thế nào là tối ưu nhất. Để giải quyết hiệu quả vấn đề này cũng như giúp phái nam mạnh mẽ có thể tự tin và vẻ đẹp tuyệt vời mà mái tóc đẹp có thể đem lại.

Để có thể sở hữu được mái tóc đẹp, mượt mà, dễ dàng vào nếp mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức hãy bắt đầu học hỏi từ cách gội đầu nam như thế nào là đúng cách nhất ngay dưới đây.

Chăm sóc tóc nam đúng cách như thế nào?

Để nắm vững được cách chăm sóc tóc nam bằng việc gội đầu trước tiên nam giới cần phải lựa chọn dầu gội phù hợp với từng loại tóc. Các bước gội dầu chăm sóc tóc nam thì dễ dàng nhận thấy thao tác gội đầu nam cũng không có quá nhiều thay đổi so với nữ giới mà vấn đề ở đây chính là thói quen của nam giới khác với nữ giới.

Do đó, phái nam cần phải hết sức lưu ý để thực hiện chuẩn cách gội đầu được tổng hợp ngay sau đây.

Bước 1: Chải qua tóc và tiến hành làm ướt tóc

Tại bước này, phái nam cần xử lý mái tóc được mượt trước khi tiến hành làm ướt tóc, điều này sẽ tạo nên sự “trật tự” cho mái tóc không có hiện tượng xơ rối khi gội cũng như hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng gãy rụng. Sau đó làm ướt tóc để giúp dầu gội thấm được đều lên toàn bộ mái tóc.

Bước 2: Tiến hành tạo bọt dầu gội trước khi gội

Để có thể chăm sóc tóc nam được tối ưu nhất, mọi người cần tạo bọt trước khi gội đề giúp da đầu có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất cũng như tiết kiệm được dầu gội mà vẫn có thể đem lại hiệu quả cao nhất.

Bước 3: Tiến hành thao tác massage da đầu

Sử dụng những ngón tay và di chuyển theo vòng tròn trong thời gian 2 phút để massage da đầu giúp loại bỏ những bụi bẩn, gàu ngứa trên tóc.

Bước 4: Tiến hành xả sạch dầu gội và tiếp tục với dầu xả

Bước tiếp theo của cách chăm sóc tóc nam chính là việc phái mạnh nên sử dụng kết hợp với dầu xả phù hợp với chất tóc để đem lại hiệu quả bảo vệ tóc tối ưu nhất.

Dầu xả có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc do đó người dùng nên lựa chọn dòng dầu xả phù hợp với mái tóc của mình.

Bước 5: Chăm sóc tóc nam kết thúc bằng việc làm khô mái tóc

Nên làm khô tóc bằng tự nhiên hoặc nếu không hãy sử dụng máy sấy tuy nhiên nếu dùng máy sấy cần sử dụng thêm tinh chất dưỡng tóc để bảo vệ tóc trước nhiệt độ cao của máy sấy và để tóc khô khoảng 5 phút trước khi dùng sẽ giảm tình trạng bị xơ rối.

Chăm sóc tóc cho nam giới hiệu quả và những lưu ý khi gội đầu

Khi nắm chắc được cách chăm sóc tóc nam chuẩn salon bằng những bước gội đầu nam chuẩn ở trên hãy tìm hiểu những lưu ý chăm tóc đối với từng loại tóc riêng biệt như thế nào cho hiệu quả nhất ngay dưới đây nhé!

Đối với tóc thẳng

Hầu hết phái nam thường để kiểu tóc này do đó việc chăm sóc tóc nam thẳng là điều khá cơ bản và dễ dàng. Đối với tóc thẳng, nam giới chỉ cần gội đầu bằng dầu gội phù hợp với mình kết hợp cùng dầu xả và để khô tự nhiên thay vì dùng máy sấy.

Lưu ý khi dùng dầu xả đó là tùy theo mức độ của tóc dày hay mỏng để đưa ra tần suất dùng dầu xả sao cho tối ưu nhất giúp tóc luôn được khỏe và đẹp hơn.

Đối với tóc tạo kiểu uốn gợn sóng

Mái tóc tạo kiểu gợn sóng khi chăm sóc tóc uốn gợn sóng gặp phải rất nhiều khó khăn khi tình trạng bết dính, mất nếp nếu không được xử lý đúng cách.

Do đó đối với tóc gợn sóng nên gội đầu nhanh với 3 – 4 lần/ tuần kết hợp thêm dầu xả chuyên dùng cho tóc gợn sóng để giúp mái tóc luôn được mềm mại, vào nếp như ý muốn.

Đối với tóc xoăn

Đặc thù của tóc xoăn chính là sự khô cứng do đó khi chăm sóc tóc nam xoăn cần có mức độ gội đầu hợp lý, không nên gội quá nhiều và nên sử dụng kèm dưỡng ẩm cho mái tóc để tăng độ ẩm cần thiết. Khi bổ sung được độ ẩm sẽ giúp phái nam có tóc xoăn được thu hút mọi ánh nhìn.

Dầu gội thảo dược cô đặc nam giới – Lựa chọn chăm sóc tóc được tin dùng

Nhận thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới ngày càng lớn nhưng thị trường hiện nay không có nhiều các sản phẩm dành riêng cho phái nam theo thiên hướng thuần tự nhiên. Sản phẩm dầu gội thảo dược nam giới đến từ Khoẻ Tự nhiên Farm Lab là một gợi ý hoàn hảo nhất. Dầu gội thảo dược cô đặc nam giới sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Hoàn toàn không chứa hoạt chất silicone bít tắc, gây nặng, gãy rụng tóc.
  • Với chiết xuất từ bồ kết, nhân sâm, hà thủ ô cùng các thảo dược quý đây là cách chăm sóc tóc nam tối ưu nhất giúp nuôi dưỡng da đầu, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng và xơ rối.
  • Không chứa những chất bảo quản độc hại Paraben, màu thực phẩm, hương liệu.
  • Được đảm bảo theo tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu chứng nhận Ecocert tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

Như vậy, đối với mọi loại tóc đều có những cách chăm sóc tóc nam cụ thể do đó mọi người cần tìm hiểu mái tóc của mình cũng như lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc đến có nguồn gốc thiên nhiên đến từ thương hiệu Khỏe tự nhiên để có thể đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất. TATNature hiện nay đang cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc, dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp mái tóc của phái nam luôn được khỏe từ sâu, ngoài bóng bẩy luôn khiến phái nữ mê đắm. Nếu có nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc tóc nam vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0979393255 để được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm phù hợp.

You might be interested in …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *