Blog

Tinh chất dưỡng tóc hoa bưởi: Vương vấn mãi hương tóc mây

“Hương bưởi thơm cho lòng bối rối”. Từ xa xưa, cánh hoa bưởi đã được các bà, các mẹ dùng để ướp lên thực phẩm, và đặc biệt là nguyên liệu không thể thiếu khi chăm sóc tóc. Tinh chất hoa bưởi ngày nay đã được nghiên cứu sâu hơn để khai thác tối đa công dụng làm đẹp.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cũng như kinh nghiệm để chọn loại tinh chất tốt nhất cho mái tóc, giữa thị trường bạt ngàn sản phẩm.

4 lợi ích tuyệt vời khi dùng tinh chất hoa bưởi dưỡng tóc

Giảm tóc gãy rụng

Theo những nghiên cứu mới nhất, hoa bưởi có tỷ lệ Lycopene, vitamin C và vitamin B12 còn cao hơn lá và vỏ bưởi. Đây đều là những thành phần dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng từng sợi tóc chắc khỏe, giảm thiểu tình trạng gãy rụng xơ rối.

hoa bưởi có tỷ lệ Lycopene, vitamin C và vitamin B12 còn cao hơn lá và vỏ bưởi.
hoa bưởi có tỷ lệ Lycopene, vitamin C và vitamin B12 còn cao hơn lá và vỏ bưởi.

Dưỡng ẩm cho mái tóc mềm bóng mượt

Tinh dầu hoa bưởi có chứa pectin và nhiều vitamin quan trọng cho một mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe. Massage tóc nhẹ nhàng với tinh dầu bưởi sau khi gội đầu và sấy khô 95% sẽ thúc đẩy dưỡng chất hấp thụ trực tiếp vào từng sợi tóc, tạo độ bóng và sự mềm mại. Đặc biệt, những người có công việc phải tiếp xúc nhiều với môi trường nắng nóng ngoài trời càng nên chủ động cung cấp lớp dưỡng ẩm thiên nhiên cho tóc từ hoa bưởi mỗi ngày. 

Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh da đầu

Tinh dầu hoa bưởi sở hữu thành phần Monoterpenes kháng khuẩn E.Coli và Salmonella mạnh mẽ, nổi bật với công dụng tiêu diệt nấm da đầu. Bên cạnh đó, việc massage da đầu với tinh dầu bưởi sẽ kích thích lưu thông máu, nuôi dưỡng và tăng đề kháng da đầu. Vì vậy, da đầu của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các bệnh thường gặp gấp 2 lần so với thông thường.

Tinh dầu hoa bưởi sở hữu thành phần Monoterpenes kháng khuẩn E.Coli và Salmonella mạnh mẽ, nổi bật với công dụng tiêu diệt nấm da đầu.
Tinh dầu hoa bưởi sở hữu thành phần Monoterpenes kháng khuẩn E.Coli và Salmonella mạnh mẽ, nổi bật với công dụng tiêu diệt nấm da đầu.

Lưu hương thơm thư giãn

Tinh dầu hoa bưởi với mùi thơm dịu dàng xao xuyến có tác dụng giải tỏa stress, lo lắng, cải thiện sức khỏe tinh thần. Các nhà khoa học và các bác sĩ tại Viện y học cổ truyền đã chứng minh hoa bưởi thơm, không độc nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Một mái tóc vương vấn hương hoa bưởi vườn nhà chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác cơ thể thanh sạch, nhẹ bớt đi những áp lực từ cuộc sống phố thị xô bồ.

3 lưu ý cần nhớ khi dùng tinh chất hoa bưởi cho tóc

Sử dụng đúng hướng dẫn:

Hoa bưởi chưng cất thành tinh dầu thường sẽ ở nhiều dạng khác nhau như dạng xịt, dạng đậm đặc hoặc dạng tinh dầu kết hợp với một số dưỡng chất khác. Hãy đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để mái tóc nhận được lượng dưỡng chất vừa đủ, không quá dư thừa hoặc không phí phạm do dùng sai cách. 

Hoa bưởi chưng cất thành tinh dầu thường sẽ ở nhiều dạng khác nhau như dạng xịt, dạng đậm đặc hoặc dạng tinh dầu kết hợp với một số dưỡng chất khác.
Hoa bưởi chưng cất thành tinh dầu thường sẽ ở nhiều dạng khác nhau như dạng xịt, dạng đậm đặc hoặc dạng tinh dầu kết hợp với một số dưỡng chất khác.

Một số người có quan điểm càng nhiều càng tốt, nhất là sản phẩm thiên nhiên thường rất lành tính. Tuy nhiên, mọi việc chăm sóc đều cần có một tỷ lệ phù hợp. Lỗi sai hay gặp là sử dụng tinh dầu đậm đặc với lượng quá lớn, mái tóc không thể hấp thụ hết và gây ra tình trạng bí da đầu, bết tóc.

Dùng buổi tối để tối ưu công dụng

Nên ưu tiên dùng hoa bưởi dưỡng tóc vào buổi tối để da đầu và tóc có thời gian nghỉ ngơi qua đêm, từ đó thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn. Buổi sáng là thời điểm cần ra ngoài, tiếp xúc nhiều ánh nắng, hóa chất, khói bụi, sẽ làm giảm công dụng của tinh chất. 

Hơn thế nữa, nhờ hương thơm thư giãn, bạn có thể sử dụng tinh chất hoa bưởi vào buổi tối như một liệu pháp massage giúp ngủ ngon. Vì vậy, “thời điểm vàng” cho tinh chất thiên nhiên này chính là buổi tối, trước khi đi ngủ.

Ưu tiên dùng hoa bưởi dưỡng tóc vào buổi tối để da đầu và tóc.
Ưu tiên dùng hoa bưởi dưỡng tóc vào buổi tối để da đầu và tóc.

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc lành – sạch

Mọi thứ thiên nhiên ban tặng, được giữ ở thể nguyên bản luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho cơ thể. Tinh chất hoa bưởi cũng vậy. Cần lưu ý chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ nông trại sạch, hạn chế tối đa phối trộn thêm hóa chất. Nếu có dưỡng chất kết hợp thêm, chúng cũng nên là các thành phần từ tự nhiên phù hợp. 

Tinh chất dưỡng tóc hoa bưởi Dear Nature:

Ngày nay, với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ sản xuất, việc tinh chế ra các sản phẩm chăm sóc tóc đã trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian, công sức tự chưng cất tại nhà. Là thương hiệu đi đầu về sản phẩm sạch từ “vườn sạch”, Dear Nature đã cho ra mắt dòng sản phẩm tinh chất dưỡng tóc hoa bưởi tiện dụng, kết hợp các bí quyết dưỡng tóc, kích thích mọc tóc chắt lọc hoàn toàn tự nhiên.

Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ sản xuất, việc tinh chế ra các sản phẩm chăm sóc tóc đã trở nên dễ dàng hơn.
Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ sản xuất, việc tinh chế ra các sản phẩm chăm sóc tóc đã trở nên dễ dàng hơn

Chứa các thành phần từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn như Tinh dầu hoa bưởi non, Hà thủ ô và Hoa atiso đỏ, tinh chất dưỡng tóc Dear Nature là sự kết hợp hoàn hảo cho mái tóc đen bóng, mềm mại, thoảng hương hoa vườn nhà. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm các hoạt chất đã được khoa học nghiên cứu và công nhận như Inotisol, Redensyl và các Vitamin B1, B5, Allantoin với tỷ lệ phù hợp. Công thức dưỡng chất này nhằm mang lại hàng loạt công dụng ưu việt:

  • Nuôi tóc bóng khỏe, dưỡng ẩm và giữ ẩm nhằm giảm tình trạng tóc gãy rụng, xơ rối.
  • Bảo vệ nang tóc, kích thích mọc tóc tự nhiên
  • Giảm viêm, đẩy lùi các bệnh da đầu như nấm, viêm da
  • Bảo vệ mái tóc và da đầu khỏi những yếu tố bất lợi từ môi trường
  • Lưu giữ hương thơm thư thái, dịu nhẹ mà bền lâu

Tinh chất hoa bưởi Dear Nature nổi trội hơn hẳn các sản phẩm khác cùng phân khúc khi từng thành phần đều được trồng và thu hoạch tại hệ thống trang trại uy tín, đạt đủ các chứng nhận về canh tác organic. Cụ thể hơn, hoa bưởi có nguồn gốc từ Dược trang viên rộng hơn 11,5 hecta tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Trong đó, có khoảng 1,5 hecta chỉ dành riêng để trồng bưởi thuận tự nhiên. Cùng khám phá quy trình thu hoạch những bông bưởi trắng ngần, thơm ngát, không hóa chất tại nông trang để thấy độ tinh sạch của nguồn nguyên liệu Dear Nature

Ngoài ra, Dear Nature tinh tế đến độ các hoạt chất được thêm vào để đảm bảo trạng thái, công hiệu lâu bền cho sản phẩm cũng phải hữu cơ và có chứng nhận Ecocert của châu Âu.

Sản phẩm ở dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện dùng hàng ngày hay mang đi du lịch, công tác. Khi dùng, bạn xịt tinh chất hoa bưởi trực tiếp từ chân đến ngọn tóc, sau đó massage thật nhẹ nhàng 2-3 phút rồi để tóc khô tự nhiên. Do tỷ lệ thành phần đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, bạn có thể dùng mỗi ngày 2 lần sáng – tối mà không lo dư thừa hay bí, bết.

Hình ảnh có cô hàng xóm hong tóc trong gió chiều phất phơ mùi hoa bưởi, thoảng đâu đây làn “hương thầm theo mãi bước người đi” khiến cho bất cứ ai khi nhớ về đều thấy đượm trong lòng cảm xúc rất đỗi thân thương. Giữa cuộc sống tấp nập, đôi khi chúng ta quên mất việc chăm sóc bản thân, quên mất những nguyên liệu bình dị mà tinh sạch từ thiên nhiên. Tinh chất hoa bưởi Dear Nature sẽ giúp bạn không chỉ nuôi dưỡng vẻ đẹp của mái tóc mây, mà còn nâng niu sức khỏe và những vùng ký ức đẹp từ vườn quê xưa ấy. Liên hệ hotline để được tư vấn sản phẩm và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất nhé.

You might be interested in …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *