Blog

Dầu gội thảo dược – bí quyết chăm sóc tóc từ bên trong giúp tóc chắc khỏe suôn mượt tự nhiên

Dầu gội thảo dược - bí quyết chăm sóc tóc từ bên trong giúp tóc chắc khỏe suôn mượt tự nhiên

Từ xa xưa những loại dầu gội thảo dược chiết xuất từ những nguyên liệu đơn giản dễ tìm như: bồ kết, cỏ mần trầu, hà thủ ô, lá sả, … đã được người Việt sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày bởi hiệu quả rất tốt.

 

Mặc dù có thời điểm người dùng tìm đến những loại dầu gội hóa chất bởi tính tiện, gọn, dễ mua, … mà quên đi những dòng dầu gội có nguồn gốc thảo dược. Nhưng vào thời điểm hiện tại khi lối sống xanh được nhiều người lựa chọn, quay trở lại với những loại dầu gội từ thảo dược thiên nhiên tạo nên một nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này vô cùng lớn.

Hãy cùng Khỏe Tự Nhiên Farm Lab tìm hiểu tại sao dòng sản phẩm này lại được tin dùng đến vậy nhé.

Tìm hiểu về dầu gội thảo dược

Dầu gội thảo dược là dòng dầu gội được sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, sử dụng nguyên liệu tự nhiên như bồ kết, hà thủ ô, … nhằm nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe, óng mượt.

Chính bởi nguồn gốc tự nhiên nên nếu muốn tóc mềm mượt và chắc khỏe bên trong thì người dùng cần phải có thời gian ngấm các dưỡng chất từ thảo dược. Nhưng chỉ sau thời gian sử dụng, tóc sẽ bắt đầu mượt và mềm một cách từ từ sau khi chúng được làm sạch hoàn toàn những hóa chất bám trên thành tóc.

Thành phần chính và công dụng của chúng

Dầu gội từ thảo dược được coi là một xu hướng chăm sóc tóc thuần tự nhiên với nguồn nguyên liệu dễ tìm từ chính thiên nhiên nên mọi người có thể tự làm hoặc tìm đến những địa chỉ mua dầu gội thảo dược dễ dàng hơn. Thành phần chính và công dụng của từng thành phần có trong dầu gội từ thảo dược là gì?

Hà thủ ô

Đứng đầu trong danh sách những thành phần thường thấy trong dòng sản phẩm dầu gội thảo dược hà thủ ô chắc chắn phải là hà thủ ô. Là một loại cây thân leo nhỏ có tác dụng bổ khí huyết, đen râu tóc, … do đó đây chính là thần dược giúp cải thiện mái tóc hư tổn, xơ rối.

Không chỉ vậy, hà thủ ô còn giúp ngăn chặn tình trạng rụng tóc, cải thiện tình trạng lão hóa da đầu, giúp giảm tóc bạc, … đem lại một mái tóc thật khỏe mạnh và đẹp cho người sử dụng.

Bồ kết

Với nhiều người những chậu nước bồ kết được các bà các mẹ từ xưa đun cho để gội đầu có lẽ là điều không còn quá xa lạ. Cho đến ngày nay vẫn còn nhiều bà, nhiều mẹ sử dụng bồ kết để đun nước gội đầu cho thấy tác dụng của bồ kết với mái tóc là điều không thể bàn cãi. Tác dụng của bồ kết có khả năng kháng viêm ngứa, điều trị tình trạng da đầu ngứa ngáy, khó chịu và trị gàu vô cùng tốt bởi chính thành phần saponin và saponaretin có trong dầu gội bồ kết thảo dược.

Sâm và các loại thảo dược quý

Đáp ứng nhu cầu quay trở lại sử dụng những dòng dầu gội có chiết xuất từ thảo dược thì ngoài những loại thảo dược quý như: bồ kết, hà thủ ô, cỏ mần trầu, … thì sâm cũng là một nguyên liệu được các nhà sản xuất dầu gội từ thảo dược sử dụng tạo nên dòng sản phẩm mới hiệu quả. Lý do chính là do trong nhân sâm có chứa nhiều thành phần Saponin giúp chống lại vi khuẩn loại sạch gàu khỏi da đầu và ngăn chúng quay trở lại.

Ngoài sâm thì một số thảo dược khác cũng có tác dụng chăm sóc tóc rất tốt được nhắc đến như: xả, vỏ bưởi, hương nhu, quế, lá dâu, … là nguyên liệu tạo nên những sản phẩm dầu gội thảo dược tốt nhất cho mọi người.

Mua dầu gội thảo dược ở đâu an toàn, chất lượng?

Thị trường dầu gội từ thảo dược ngày càng được mở rộng bởi nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này ngày càng tăng bởi quan niệm sống xanh, thân thiện cùng môi trường quay trở lại ngày càng lớn. Điều này cũng là dễ hiểu với những vấn đề ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng và nguy hại trực tiếp đến con người.

Trong số những thương hiệu về dòng dầu gội từ thảo dược cái tên Khỏe Tự Nhiên Farm Lab được nhắc đến như một “học sinh giỏi” bởi những ưu điểm nổi bật của hãng này đem lại cho mọi người về dòng dầu gội chăm sóc tóc khỏe và đẹp nhất. Với điểm mạnh là lợi thế nghiên cứu trong lĩnh vực mỹ phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm sức khỏe; sở hữu trang trại riêng trồng hữu cơ thảo dược cùng đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe tạo nên dòng sản phẩm dầu gội dưỡng tóc tối ưu.

Với sản phẩm dầu gội khách dùng chỉ dùng 1 lần đã cảm thấy yêu thích về  hiệu quả sạch sâu, sạch lâu, mềm mượt, không bết rít. Nếu bạn có nhu cầu về dòng sản phẩm dầu gội thảo dược hãy liên hệ với TATNature qua sđt 0979393255 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

You might be interested in …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *