Blog

Bật mí các công thức sữa rửa mặt thiên nhiên hiệu quả, tiết kiệm

sữa rửa mặt thiên nhiên

Việc sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày sẽ giúp làn da của chúng ta loại bỏ được lớp bụi bẩn, ngăn ngừa mụn. Tuy nhiên, sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt được bày bán bên ngoài thị trường sẽ chứa nồng độ PH cao, không thích hợp với làn da nhạy cảm. Công thức sữa rửa mặt thiên nhiên được ưa chuộng bởi tiết kiệm chi phí cũng như an toàn cho mọi độ tuổi. Hãy cùng TATNature tìm hiểu một số các công thức sữa rửa mặt thiên nhiên thông qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt thiên nhiên?

Làn da của mỗi chúng ta đều tiếp xúc với tia UV trong ánh nắng mặt trời cũng như bụi bẩn, lớp makeup dày đặc hàng ngày. Đây chính là nguyên nhân chính khiến làn da của bạn dễ bị nổi mụn, khô sạm cũng như lão hóa sớm.

Sữa rửa mặt có chứa nhiều dưỡng chất giúp người dùng có được làn da khỏe mạnh như mong muốn. Những công thức sữa rửa mặt thiên nhiên lành tính nên đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, thích hợp để bạn có thể làm thử tại nhà với giá thành phù hợp.sữa rửa mặt thiên nhiên

Công thức sữa rửa mặt thiên nhiên được sử dụng nhiều nhất

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số công thức sữa rửa mặt lành tính đến từ thiên nhiên được áp dụng nhiều nhất hiện nay giúp đem lại làn da trắng sáng.

Công thức từ sữa tươi không đường

Việc tạo ra sữa rửa mặt từ sữa tươi không đường là phương án tiết kiệm và tương đối an toàn. Một lượng lớn protein và chất béo có trong sản phẩm này giúp cho làn da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh, cung cấp tối đa độ ẩm. Tuy nhiên bạn cần phải chọn được loại sữa phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng:

  • Trước khi áp dụng công thức này bạn cần phải rửa mặt thật sạch với nước.
  • Bạn dùng một lượng sữa vừa đủ để thoa lên mặt.
  • Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất trong sữa thẩm thấu được vào làn da nhanh nhất.
  • Cuối cùng bạn rửa sạch với nước ấm. Nên sử dụng cách làm này thường xuyên để nhận thấy rõ sự khác biệt trên làn da của bạn.

Công thức sữa rửa mặt thiên nhiên với chanh vàng

Vitamin C trong chanh vàng là chất chống lão hóa vô cùng tốt, giúp loại bỏ các yếu tố gây sạm da, tàn nhang, ngoài ra còn có tác dụng tẩy trắng da.

Cách làm công thức:

  • Đầu tiên, bạn cần trộn nước cốt chanh, mật ong với sữa chua không đường với tỉ lệ hài hòa là 1:1:1
  • Tiếp theo, thoa hỗn hợp trên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút để hợp chất ngấm đều lên làn da.
  • Sau đó bạn sử dụng nước ấm để rửa sạch. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trực tiếp nước cốt chanh lên làn da, dùng bông thấm nước chanh và xoa đều lên làn da của bạn.

Công thức sữa rửa mặt tự nhiên với bột yến mạch

Yến mạch từ lâu đã được biết đến là loại ngũ cốc vô cùng dinh dưỡng có tác dụng trong việc hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên việc sử dụng bột yến mạch để làm ra sữa rửa mặt lại là điều mà nhiều người chưa biết tới.

Trong yến mạch có rất nhiều nhóm vitamin cùng các khoáng chất bổ dưỡng, giúp làm sạch sâu làn da cũng như cải thiện các vấn đề về mụn đầu đen và thâm nám.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng một lượng bột yến mạch vừa đủ dùng pha cùng với nước ấm để tạo ra hỗn hợp sền sệt.
  • Rửa sạch mặt với nước ấm sau đó thoa đều hỗn hợp, massage từ khoảng 2-3 phút giúp tẩy các tế bào chết, loại bỏ thâm nám và hỗ trợ mạch máu lưu thông.
  • Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

TATNature – Thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Hiện nay trên thị trường nhiều người dùng vô cùng chú trọng vào việc mua các sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu lành tính đến từ thiên nhiên. Tuy nhiên để chọn được một địa chỉ bán hàng an toàn và chất lượng lại là điều không dễ dàng.

Khỏe tự nhiên tự hào là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp với chiết xuất hoàn toàn đến từ tự nhiên. Chúng tôi nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội có thể kể đến dưới đây:

  • Với sứ mệnh đem lại cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cơ thể tốt nhất, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao.
  • Giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhận đặt hàng nhanh chóng, vô cùng tận tâm chuyên nghiệp.

Gel Rửa Mặt Khỏe Tự Nhiên Natural Facial Wash 100ml

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu những công thức sữa rửa mặt thiên nhiên. Nếu bạn có vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ với Khỏe tự nhiên để được tư vấn và hỗ trợ.

You might be interested in …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *