Blog

3 thời kỳ thay đổi tâm sinh lý quan trọng nhất của người phụ nữ

Bạn có biết 3 thời kỳ thay đổi tâm sinh lý quan trọng nhất của người phụ nữ là gì không?

Đó là thời kỳ dậy thì, thời kỳ mang thai và thời kỳ mãn kinh.

3 thời kỳ thay đổi tâm sinh lý quan trọng nhất của người phụ nữ

Trong 3 thời kỳ ấy, thì thời kỳ mang thai là thời kỳ quan trọng nhất. Bởi lúc này người phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, họ dễ bị cảm xúc tiêu cực tác động, hay thiếu sự thấu hiểu, quan tâm từ những người thân cũng có thể khiến họ dễ trở nên trầm cảm.

Người xưa vẫn nói “Cử sinh là cửa tử”, vì vậy mới nói đây là thời kỳ quan trọng nhất trong cuộc đời người người phụ nữ. Trước đây vẫn có quan niệm rằng, phụ nữ sau khi sinh cần phải kiêng cữ, hạn chế tiếp xúc với nước, tắm gội hay làm các việc nặng nhọc vì lo lắng về các vấn đề hậu sản, sức khoẻ của người phụ nữ không còn tốt như thời kỳ con gái nữa.

Tuy nhiên, với quan niệm này sẽ khiến cho người phụ nữ dễ cảm thấy ám ảnh, bởi vì sẽ không được tắm trong một thời gian khá lâu (Khoảng 2 tuần đến 1 tháng), cơ thể không thoải mái và có cảm giác khó chịu. Nhưng trong truyền thống của nhiều dân tộc, họ lại không kiêng cữ điều này. Họ có bí quyết là dùng các loại lá cây, thảo dược có sẵn trên rừng mang về đun nước tắm cho các mẹ sau sinh.

Và việc tắm lá đã được sử dụng như một phương pháp tắm rửa tự nhiên, giúp làm dịu cơ thể và giảm mệt mỏi và có thể yên tâm cho sức khoẻ của người phụ nữ về sau. Cũng như không cần lo ngại nhiều về các vấn đề hậu sản.

Thấu hiểu tâm lý đó, Dear Nature đã nghiên cứu và cho ra đời:

Sữa tắm lá dân tộc cho mẹ sau sinh Dear Nature

Được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, các loại lá quý của người Dao đỏ như cây cơm cháy, hoa ông lão, cây chùa dù và thảo dược quý khác, Sữa tắm lá dân tộc cho mẹ sau sinh của Dear Nature không chỉ làm sạch cơ thể mà còn giúp tinh thần thư giãn và giảm căng thẳng.

Sữa tắm lá dân tộc cho mẹ sau sinh của Dear Nature không chỉ làm sạch cơ thể mà còn giúp tinh thần thư giãn và giảm căng thẳng

Với công thức đặc biệt, Sữa tắm lá dân tộc có khả năng làm mềm và dưỡng ẩm da, giúp da mịn màng và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các thành phần trong Sữa tắm lá dân tộc cho mẹ sau sinh cũng giúp loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm và giúp làm sạch cơ thể hiệu quả.

Với Sữa tắm lá dân tộc cho mẹ sau sinh của Dear Nature, các chị em phụ nữ sau sinh không còn phải lo lắng về việc lựa chọn loại lá tắm phù hợp hay liều lượng sử dụng như thế nào. Phương pháp tắm lá vừa đơn giản, vừa an toàn, lại có thể đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể mẹ và bé. 

Sữa tắm lá dân tộc

Thay vì kiêng tắm rửa và làm cho cơ thể càng ngày càng mệt mỏi, hãy chăm sóc cơ thể một cách đúng đắn với Sữa tắm lá dân tộc cho mẹ sau sinh của Dear Nature. Hãy để cho cơ thể và tinh thần của bạn được nghỉ ngơi sau quá trình sinh nở và sẵn sàng cho cho chuỗi ngày cùng bé khôn lớn trong tương lai. 

You might be interested in …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *