Blog

Hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc

Hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc

DẦU GỘI PHỦ BẠC CÓ AN TOÀN? LIỆU CÓ TÁC ĐỘNG XẤU ĐẾN SỨC KHỎE KHÔNG?

#Dầu_gội_phủ_bạc (dầu gội nhuộm đen tóc) được cho là giải pháp nhuộm tóc tốt nhất hiện nay, là bước đột phá cho công nghệ làm đẹp hiện tại.

Song song với việc trở nên phổ biến của dầu gội phủ bạc thì sự xuất hiện của hàng loạt những sản phẩm nhái giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm này có điểm chung là giá rẻ, không được đầu tư để tiết kiệm chi phí. Sử dụng những sản phẩm này, bạn dễ gặp phải các bệnh lý nguy hiểm như nấm da đầu, rụng tóc, ung thư,… Vậy nên khi mua các sản phẩm cho cơ thể, nên nghiên cứu và chọn lựa kỹ càng.

Dầu gội phủ bạc chất lượng sẽ có những thành phần từ tự nhiên. Các loại thảo dược tốt cho tóc như hà thủ ô, nhân sâm, bồ kết, cà phê,… đem lại nhiều dưỡng chất, vô cùng lành tính cho tóc. Các loại dưỡng chất này còn hỗ trợ khắc phục nhược điểm mái tóc như khô xơ, hư tổn.

✔️ Ưu điểm của dầu gội phủ bạc là khả năng phủ màu hoàn hảo. Các hạt đổi màu được đưa đến sợi tóc qua bọt dầu gội nên đảm bảo phủ đều mà không lo dầu nhuộm tiếp xúc mạnh với da đầu, làm kích ứng và tổn hại cho da. Màu tóc sẽ chỉ lên ở mức độ vừa phải, mang sắc thái tự nhiên không bị “cháy màu” như các sản phẩm nhuộm tóc hóa học. Chính vì vậy, sử dụng dầu gội phủ bạc vô cùng an toàn và lành tính.

You might be interested in …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *