Blog

Lựa chọn quà tặng 20/10 nào ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu?

Phụ nữ là để yêu thương, nhưng yêu thương phụ nữ đúng cách lại không hề dễ cho phái mạnh, nhất là vào dịp lễ, ngày kỷ niệm. Ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới này, nếu vẫn còn phân vân chưa biết tặng gì cho bà, cho mẹ, cho người thương, bài viết này sẽ là cẩm nang gối đầu giường để các anh tự tin chọn quà tặng 20/10 hợp lý nhất.

Những tiêu chí chọn quà tặng 20/10

20/10 là ngày để tôn vinh phụ nữ Việt Nam, vì vậy quà tặng phải mang ý nghĩa riêng để người nhận cảm thấy được sự chân thành từ phía người tặng. Để việc chọn quà trở nên dễ dàng hơn, bạn nên tham khảo những tiêu chí sau đây:

Nên chọn quà tặng 20/10 như thế nào mới tốt?

Xác định đối tượng nhận quà: 

Bạn cần xác định rõ mình sẽ tặng quà 20/10 cho ai vì mỗi người sẽ có những thói quen, sở thích, độ tuổi khác nhau. Cụ thể, quà tặng mẹ phải thể hiện được sự biết ơn và phù hợp với người lớn tuổi. Ngược lại, bạn gái sẽ mong muốn những món quà ẩn chứa tình yêu và sự quan tâm. Đối với đồng nghiệp nữ, quà tặng cần lịch sự và phù hợp với tài chính vì bạn sẽ cần tặng cho nhiều người.

Lên kế hoạch tặng quà kỹ lưỡng:

Việc lên sẵn một kế hoạch để tặng quà chắc chắn sẽ khiến chị em phụ nữ bất ngờ và thích thú hơn hẳn. Dù món quà của bạn có giá trị không quá cao, nhưng sự chu đáo và công sức bạn chuẩn bị sẽ được ghi nhận.

Lên kế hoạch chọn quà tặng 20/10 một cách tỉ mỉ

Cân nhắc tính ứng dụng của quà tặng:

Quà tặng 20/10, cũng như tất cả các món quà khác, cần có tính ứng dụng để người nhận có thể sử dụng trong đời sống hàng ngày, tránh lãng phí. Ví dụ như những món đồ trang trí trước đây đã từng là hot trend quà tặng, nhưng thời gian gần đây lại không phải lựa chọn hấp dẫn vì không phải ai cũng có đủ không gian để trưng bày. 

Chú trọng nguồn gốc xuất xứ quà tặng:

Nguồn gốc quà tặng cực kỳ quan trọng, nhất là khi bạn tặng những món quà liên quan đến mỹ phẩm, sức khỏe. Chắc chắn bạn không muốn người phụ nữ mình yêu quý bị dị ứng hay gặp các vấn đề về da, tóc, thể chất do quà tặng kém chất lượng gây ra. Các sản phẩm organic hoặc dạng thảo dược thiên nhiên sẽ là nhóm bạn có thể ưu tiên.

Nguồn gốc sản phẩm làm quà tặng 20/10 phải đảm bảo.

Đóng gói đẹp mắt, phù hợp:

Bạn nên chọn những món quà có bao bì đẹp, lịch sự, hoặc những set quà gồm nhiều món đã được phối sẵn phụ kiện, màu sắc mix and match để làm hài lòng người nhận cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa

Dưới đây là một số quà tặng phụ nữ kinh điển nhân dịp 20/10 bạn có thể lưu lại

Bữa tối lãng mạn

Nếu bạn không nắm được chính xác sở thích của người mình muốn tặng quà, một buổi hẹn hò hay một bữa tối lãng mạn chắc chắn sẽ nằm đầu tiên trong danh sách. Không cần nhà hàng quá sang trọng, bạn chỉ cần đảm bảo một không gian riêng tư với những món ăn đặc biệt hơn ngày thường là đủ.

Bữa tối lãng mạn cũng là quà tặng 20/10 có ý nghĩa

Với các bà, các mẹ, bạn có thể thay bằng một bữa ăn chính tay bạn chuẩn bị. Người phụ nữ của bạn hẳn là sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà từ tấm lòng này.

Trang phục

Đối với chị em phụ nữ, “không có gì để mặc” đã trở thành một vấn nạn truyền kỳ. Vì vậy, tặng quà 20/10 bằng quần áo sẽ là lựa chọn được lòng số đông. 

Bạn nên tìm hiểu những bộ sưu tập thời trang mới nhất, và chọn cửa hàng cho phép đổi trả trong ít nhất 7 ngày để đề phòng trường hợp mua không đúng size số. Trong trường hợp quá khó để tự chọn, bạn nên đề xuất dẫn người nhận đi mua theo đúng ý thích và phong cách thời trang của họ.

Túi xách

Bên cạnh trang phục, túi xách cũng là vật bất ly thân của chị em. Khi mua túi, hãy nhờ người bán hàng tư vấn theo đúng độ tuổi. Bạn có thể hỏi trước màu sắc ưa thích của người nhận để lựa được mẫu túi hợp lý nhất.

Mỹ phẩm và sản phẩm dưỡng da

Đây có lẽ là món quà có tính ứng dụng cao nhất vì chị em cần phải dưỡng da và trang điểm mỗi ngày. Chưa kể, việc chăm sóc da đúng cách sẽ giúp phụ nữ đẹp từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa rất tốt.

Khi tặng quà 20/10 bằng sản phẩm skincare, các thương hiệu từ thiên nhiên lành tính sẽ giúp bạn khéo léo thể hiện độ tinh tế và sự quan tâm sâu sắc của bản thân. Nếu bạn vẫn chưa có được lựa chọn cuối cùng, hãy tham khảo thử set quà tặng “Lưu giữ thanh xuân” đến từ Dear Nature Farm Lab.

Nếu chưa biết chọn gì cho bạn nữ thì có thể lựa chọn quà tặng 20/10 là mỹ phẩm thiên nhiên

Set quà xinh xắn bao gồm:

  • 1 serum ngừa lão nám chống lão hóa 4 in 1 Timeless 40ml
  • 1 kem nền chống nắng dưỡng da 5 in 1 Timeless 50ml
  • 1 kem dưỡng da chống lão hóa 4 in 1 Timeless 30ml

Set quà cung cấp một chu trình chăm sóc gần như đầy đủ cho làn da từ điều trị, dưỡng ẩm chống lão hóa cho đến bảo vệ khỏi nắng mặt trời. Bộ quà tặng có kem nền giúp các cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp trước khi ra khỏi nhà.

Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên từ các thành phần quý như Sâm Tiến Vua, Kiwi, Cam thảo, Dầu Argan cực kỳ lành tính, phù hợp cả với nền da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, thông điệp “Lưu giữ thanh xuân” như lời chúc những người phụ nữ yêu quý của bạn luôn trẻ trung và đẹp mãi với thời gian.

Hy vọng đây sẽ là một gợi ý quà tặng 20/10 khiến người nhận hài lòng, và bạn không còn phải đau đầu suy nghĩ chọn gì, mua gì nữa. Tham khảo kỹ hơn về từng sản phẩm trong set quà từ Dear Nature.

You might be interested in …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *