Blog

Làm sao để sở hữu tóc đen, khỏe tự nhiên? Dùng dầu gội thảo dược có tốt không?

Hiện nay trên thị trường, hầu hết các loại dầu gội công nghiệp đều chứa khá nhiều hóa chất độc hại như silicone, sulfate. Những chất này chỉ có tác dụng làm mượt tóc nhất thời nhưng về lâu dài lại rất nguy hại đối với người sử dụng. Các hóa chất có trong dầu gội công nghiệp sẽ làm mất đi lớp nhờn tự nhiên bảo vệ tóc khiến tóc và da đầu bị tổn thương. Chính vì lẽ đó,  nhiều người bắt đầu có xu hướng chuyển sang lựa chọn gội đầu thảo dược như một phương pháp an toàn trong việc chăm sóc tóc. Hãy cùng TATNature tìm hiểu về dầu gội thảo dược đen tóc qua bài viết này.

Lựa chọn loại dầu gội phù hợp

Trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe của mái tóc thì việc sử dụng các sản phẩm dầu gội phù hợp với da đầu, tình trạng của tóc đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Để lựa chọn được một loại dầu gội phù hợp với bản thân, chúng ta cần lưu ý những thông tin sau:

  • Nên sử dụng những sản phẩm dầu gội đầu thảo dược có chứa các thành phần có nguồn từ thiên nhiên như: bạc hà, bồ kết, hà thủ ô…. để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ trong ra ngoài, suôn mượt tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da đầu và nang tóc

  • Cần xem kỹ bảng thành phần và tránh xa  các loại dầu gội có chứa các chất hóa học độc hại, chất tẩy rửa công nghiệp, hương liệu tổng hợp,…

  • Lựa chọn mua sản phẩm tới từ các thương hiệu uy tín, cam kết chất lượng và được các tổ chức uy tín khuyên dùng.

  • Hiểu rõ về tình trạng da đầu và tóc của bản thân để chọn được sản phẩm phù hợp: Chọn những sản phẩm có thành phần thảo dược như chanh, bạc hà ( nếu là da đầu nhiều gàu), dùng các loại dầu gội có chứa bồ kết, hà thủ ô, gừng,…( nếu tóc xơ rối, dễ gãy rụng)

Dùng dầu gội thảo dược có tốt không?

 Cách chăm sóc tóc để có một mái tóc đen, khỏe tự nhiên?

Việc gội đầu đúng cách cũng có ý nghĩa rất lớn cho việc chăm sóc, bảo vệ tóc bên cạnh việc lựa chọn đúng sản phẩm dầu gội đầu. Để đảm bảo da đầu luôn được sạch sẽ, chúng ta nên gội đầu ít nhất 2 – 3 ngày/ lần. Bên cạnh đó cũng cần sử dụng thêm các biện pháp dưỡng tóc như: dầu xả, hấp ủ tóc,… Việc ép, nhuộm, tẩy tóc liên tục trong thời gian ngắn cũng rất dễ gây hư tổn tóc.

Chúng ta cũng cần chú ý tới cách gội đầu, sấy tóc cũng như chải đầu sao cho đúng mỗi ngày. Không nên dùng khăn cọ xát, vò qua vò lại quá mạnh để tóc nhanh khô và dùng máy sấy tóc sấy quá sát với tóc. Thay vào đó,  ta nên sử dụng loại lược răng thưa, dùng khăn vuốt nhẹ tóc sau khi gội, khoảng cách thích hợp giữa máy sấy và tóc 25 – 35cm mỗi lần sấy. Đồng thời chúng ta cũng nên tránh để tóc tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời.

 Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Để mái tóc phát triển từ bên trong một cách tốt nhất thì chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều. Mái tóc của chúng ta sẽ rất sớm bị lão hóa, dễ gãy rụng, xơ rối,… nếu ăn uống thiếu chất, cơ thể luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài. Để nuôi dưỡng mái tóc một cách hiệu quả, cải thiện tình trạng khô xơ gãy rụng, tăng tốc độ mọc tóc thì chúng ta nên bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm chứa nhiều protein như thịt cá, trứng cùng các loại vitamin A,E,C,D…

Bí quyết mang đến mái tóc đen, khỏe tự nhiên nhờ gội đầu thảo dược

Khỏe tự nhiên Farm Lab xin mách bạn bí quyết để mái tóc luôn đen, khỏe một cách tự nhiên nhờ dầu gội đầu thảo dược như sau:

Công dụng đặc biệt

 Lý do khiến mái tóc của bạn bị khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng, thậm chí nổi mụn xung quanh chân tóc là do thường xuyên phải chịu tác động của nhiệt, hóa chất và bụi bẩn từ môi trường suốt thời gian dài.  Vì vậy, dầu gội đầu thảo dược với chiết xuất thiên nhiên chính  là một biện pháp đúng đắn có thể khắc phục những hư tổn của mái tóc.

  • Làm tóc đen mượt, sáng bóng và làm sạch da đầu hiệu quả thì không thể không kể đến vai trò của bồ kết.

  • Tinh dầu bưởi nổi tiếng với công dụng giúp giúp tóc mọc dày và mau dài hơn, tăng khả năng chống oxy hóa cho tóc và da đầu.

  • Protein và Keratin có nhiều trong đậu nành giúp tóc giảm gãy rụng và chắc khỏe hơn.

  • Hoa cúc, bạc hà, rau má… có công dụng giúp làm sạch da đầu, giảm mụn trên da đầu và giúp tóc mềm mượt hơn.

 Cách sử dụng giúp đem lại hiệu quả tốt nhất

Khỏe tự nhiên Farm Lab chỉ bạn cách sử dụng dầu gội đen tóc thảo dược  hiệu quả như sau:

  • Làm ướt tóc sau đó cho khoảng 3ml dầu gội dược liệu vào lòng bàn tay và xoa đều lên mái tóc.

  • Thực hiện massage trong khoảng 2 đến 5 phút sau đó gội lại bằng nước sạch.

Thương hiệu dầu gội thảo dược uy tín chất lượng

Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm dầu gội đầu thảo dược Khỏe tự nhiên Farm chính là lượng dưỡng chất tự nhiên phong phú bên trong mỗi sản phẩm.Với chiết xuất Sâm đương quy, Hà thủ ô, Bồ kết,… hàm lượng cao nên bạn không cần phải sử dụng thêm dầu xả mà mái tóc vẫn suôn mượt, đen bóng tự nhiên, hiệu quả từ những lần gội đầu tiên.

Thương hiệu dầu gội thảo dược uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm mua những sản phẩm gội đầu thảo dược nhưng vẫn chưa có cho mình một địa chỉ thì Khỏe tự nhiên Farm Lab chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với khẩu hiệu “ Sống không hóa chất – Sống khỏe nhất”, Khỏe tự nhiên Farm Lab luôn tự hào là một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi có:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên, đội ngũ nghiên cứu với trình độ cao,có tâm- có tầm.

  • Các sản phẩm chăm sóc tóc đa dạng, đảm bảo chất lượng từ những khâu sản xuất tới thành phẩm. Nguồn nguyên liệu sạch, chuẩn organic và thân thiện với môi trường

  • Giá cả hợp lý,  khuyến mãi ngập tràn.

Trên đây là những giải đáp chi tiết của TATNature cho những thắc mắc về giải pháp chăm sóc tóc đen, khỏe bằng gội đầu thảo dược. Hy vọng rằng bạn đã tìm được thông tin có ích cho mình.

You might be interested in …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *