Blog

5 món quà Tết doanh nghiệp khiến đối tác, nhân sự không ngừng khen

Quà tặng doanh nghiệp

Quà Tết doanh nghiệp, dù trong bất cứ hoàn cảnh kinh tế xã hội nào, cũng vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự tri ân, gia tăng mối quan hệ giữa đối tác hay nhân sự trong một công ty. Nếu bạn vẫn chưa có được ý tưởng quà Tết nào phù hợp khi tết đang cận kề, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

5 gợi ý quà Tết đặc sắc đối với doanh nghiệp

Giỏ quà bánh kẹo truyền thống

Giỏ quà Tết doanh nghiệp kiểu truyền thống là loại phổ biến nhất trên thị trường. Loại giỏ quà này thường bao gồm một số vật phẩm quen thuộc như:

Một số loại giỏ sáng tạo gần đây sẽ trang trí thêm bao lì xì, các loại hoa nhựa theo tông màu chủ đạo. Bạn có thể dựa vào ngân sách doanh nghiệp hoặc sở thích của nhân sự, khách hàng để lựa chọn các sản phẩm có mặt trong giỏ quà.

Ngoài ra, một số doanh nghiệp còn lựa chọn loại giỏ quà Tết đậm chất cổ truyền hơn như bánh chưng, giò, miến khô, gạo, gà ủ muối. Giỏ quà này thường rất được yêu thích vì nó có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng ngay trong mùa Tết này. Tuy nhiên, những món trong giỏ quà thường không để được lâu và không có tính năng trang trí cho bàn thờ vào những ngày đầu năm.

một số doanh nghiệp còn lựa chọn loại giỏ quà Tết đậm chất cổ truyền hơn như bánh chưng, giò, miến khô, gạo, gà ủ muối.
Một số doanh nghiệp còn lựa chọn loại giỏ quà Tết đậm chất cổ truyền hơn như bánh chưng, giò, miến khô, gạo, gà ủ muối.

Quà Tết sức khỏe

Hậu Covid, đa phần mọi người đều có ý thức hơn đối với sức khỏe bản thân. Chính vì vậy, các loại quà Tết thiên về chăm sóc cơ thể, ít đường, ít ngọt được đón nhận hơn hẳn.

Có 2 dạng giỏ quà Tết doanh nghiệp sức khỏe:

Quà Tết gia dụng

Đồ gia dụng có thiết kế sang trọng, tiện dụng sẽ rất phù hợp để làm quà tết doanh nghiệp cho cả nhân viên lẫn đối tác. Một số món đồ gia dụng thường được ưa chuộng cho giỏ quà Tết có thể kể đến là bộ ấm chén, lọ hoa, bộ nồi chảo hoặc chén dĩa. Nhiều doanh nghiệp còn tận dụng in logo trên các sản phẩm này như một hình thức lan tỏa thương hiệu khá hiệu quả.

Với các loại máy móc như nồi cơm điện, máy ép chậm, bếp từ, nồi chiên không dầu, doanh nghiệp cũng có thể cân nhắc làm quà tặng, nhưng nên dùng trong các sự kiện cuối năm. Khách hàng nữ đặc biệt có thiện cảm với những món quà có tính ứng dụng cao và giá trị như vậy.

Quà Tết vật phẩm phong thủy chiêu tài

Trong văn hóa Việt Nam, phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong việc kích tài lộc, ảnh hưởng trực tiếp đến công danh sự nghiệp của một người. Do vậy, các vật phẩm phong thủy ý nghĩa chắc chắn sẽ là một lựa chọn ưu việt nếu bạn có ý định biếu quà sếp hay thể hiện sự trân trọng với đối tác lớn.

Khi chọn vật phẩm phong thủy, bạn cần hiểu rõ về người nhận cũng như nguyên tắc về màu sắc, chất liệu, hình dáng, công dụng của món đồ. Một số quà Tết doanh nghiệp hợp phong thủy được yêu thích nhất gồm có:

Các vật phẩm phong thủy ý nghĩa chắc chắn sẽ là một lựa chọn ưu việt nếu bạn có ý định biếu quà sếp hay thể hiện sự trân trọng với đối tác lớn

Quà Tết rượu sang trọng

Trà và rượu từ ngàn đời nay vẫn được người Việt xếp đầu danh sách các món quà thể hiện sự tôn trọng thay cho lời cảm ơn. Khi bạn không muốn chọn lựa nhiều món bánh kẹo trong hộp quà Tết doanh nghiệp, chỉ những hộp rượu chỉn chu cũng sẽ khiến người nhận tâm đắc. 

Do nhu cầu lớn từ thị trường, các mẫu hộp rượu đã được cải tiến rất nhiều. Không chỉ là hộp giấy như trước đây, bạn dễ dàng tìm được các mẫu hộp da sang trọng hoặc hộp gỗ mang phong cách châu Âu. Phía ngoài hộp, bạn có thể yêu cầu in logo doanh nghiệp và gắn kèm thiệp phía trong. 

Hiện nay, bạn có vô vàn lựa chọn về dòng rượu để cho vào hộp quà, từ các loại rượu dân tộc Việt được đóng chai lịch sự cho đến rượu vang hay rượu mạnh ngoại nhập. Tuy nhiên, khi tặng rượu, nên tặng theo cặp để món quà đầy đặn hơn nhé.

Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn quà Tết doanh nghiệp

Quà Tết doanh nghiệp được ví như bộ mặt công ty dịp đầu năm, vì thế cần nằm lòng các lưu ý dưới đây để chọn được món quà vừa lòng đối tác, đẹp lòng sếp, nhân viên không thể chê:

Quà Tết doanh nghiệp được ví như bộ mặt công ty dịp đầu năm.

Bài viết trên đây chính là một cẩm nang thu nhỏ về quà Tết doanh nghiệp cực kỳ hữu ích cho nhân sự đang phụ trách phần việc này. Chúc bạn sẽ chọn được những set quà xứng đáng với số tiền bỏ ra, khởi đầu năm mới vạn sự hanh thông.

Exit mobile version